Hello รับนำเข้าสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน พรีออเดอร์จีน ฝากสั่งสินค้าจากจีน ชิปปิ้งจีนไทย คาร์โก้จีนไทย สั่งสินค้าจากจีน โอนเงินหยวน เเลกเงินหยวน ฝากจ่ายเถาเปา

ข่าวสาร & บทความ



แนะนำเว็บซื้อสินค้าออนไลน์จากจีนเเบบเบื้องต้น

เขียนเมื่อ : 28-10-2015



วันนี้ทาง ChinaThai Cargo รับสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีน จะมาแนะนำแหล่งซื้อสินค้าออนไลน์จากจีนเเบบเบื้องต้น ที่ผู้ขายสินค้าในไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีนกัน

จุดประสงค์ในการการเขียนครั้งนี้ เพื่อให้บุคคลที่สนใจจะสั่งซื้อ เเละนำเข้าสินค้าจากจีน ไม่ว่าเพื่อขายปลีก ขายส่ง หรือเพื่อใช้เองส่วนบุคคล มีข้อมูลเบื้องต้น
 

ปัจจุบันนับได้ว่าสินค้าจากประเทศจีนมีการพัฒนาปรับปรุงทั้งในเรื่องของ คุณภาพสินค้า ดีไชต์ เเละบรรจุภัณฑ์ ไปอย่างมาก
สินค้าบางอย่างไม่เเพ้สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น อเมริกา หรือทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว (วันหลังจะมาเเนะนำเว็บสินค้า DIY น่ารักจากจีนนะคะ) วันนี้จะมาเเนะนำเว็บหลักของการซื้อสินค้าจากจีนออนไลน์ หรือเว็บที่คนไทยชอบเอามาเปิดพรีออเดอร์จากจีนกันคะ

1. www.1688.com
2. www.taobao.com
3. www.tmall.com

1. www.1688.com

เว็บนี้จะเป็นเหมือนแหล่งขายส่งสินค้าจากจีน  ราคาผันเเปรตามจำนวนที่ซื้อ กล่าวคือ ซื้อจำนวนมากราคาจะถูกลง ซื้อน้อยราคาจะปรับสูงขึ้น กล่าวสั้นๆ คือราคาเป็นขั้นบันได  นอกจากนี้บางซัพพลายเออร์มีขั้นต่ำในการซื้อ โดยหน้าเว็บจะมีเขียนจำนวนและราคาบอกไว้ ยกตัวอย่างตามภาพข้างล่าง โดยร้านจะมีขึ้น ≥50 หมายความว่า ขาย 50 ตัวขึ้นเท่านั้น
 

 

เว็บ 1688 ส่วนมากมักจะเป็นโรงงานขนาดย่อม หรือซัพพลายเออร์เทรดค้าส่ง โดยมักจะมีขั้นต่ำ ในการสั่งซื้อจำนวนมากๆ ใครกำลังมองหาการสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง โดยมียอดสั่งและกำลังซื้อเยอะ แล้วให้ทางซัพพลายเออร์ออกแบบกล่อง รูปโลโก้  เว็บนี้มีซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพในการทำการออกแบบแบรนด์ตามต้องการเยอะมาก ทางลูกค้าสามารถเลือกลิงค์สินค้าแล้วส่งมาให้ทาง China Thai Cargo เป็นคนกลางในการสั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากจีนมาให้แบบ one stop service ได้คะ


2. www.taobao.com

เว็บ เถาเปา ต้องบอกว่าเป็นเว็บที่คนค้าขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยรู้จักกันอย่างดี โดยเฉพาะสินค้าเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า พรีออเดอร์ ราคาจะเน้นเป็นราคาขายปลีก เเละโดยภาพรวมราคาสูงกว่า 1688 เเต่ร้านมักจะไม่มีขั้นต่ำ เหมือนอย่าง 1688
 


3. www.tmall.com

เว็ปนี้ทุกอย่างเหมือนเถาเปา คือเน้นขายปลีก แต่โดยรวมราคาจะแพงกว่าเถาเปา ในขณะที่สินค้าจะดีและมีคุณภาพดีกว่าเถาเปา โดยส่วนตัว หากท่านใดต้องการหาซื้อสินค้ามาขายเอง หรือเน้นขายสินค้าเกรดดี ราคาสูง แนะนำให้ลองเข้ามาดูคะ 

ทั้งนี้ ที่แนะนำมาทั้งหมด 3 เว็บ จะเป็นเว็บภาษาจีน ดังนั้นถ้าผู้สั่งไม่ได้ภาษาจีนสามารถใช้ Google translate ช่วยแปลได้ โดยเปิดผ่าน Browser chrome ก็ค่อนข้างสะดวกสบาย โดยกดปุ่มแปลภาษาได้เลยคะ จะมีที่ยากหน่อยคือเว็บ 1688 เนื่องจากหน้าแรกจะไม่มีแปลให้ต้องกดเข้าไปที่หน้าลิงค์สินค้าก่อนถึงจะแปลได้ แต่เท่าที่ลองศึกษาดูบางครั้งก็แปลออกมางงๆ เหมือนกันคะ เอาเป็นว่าแปลแล้วอ่านจับใจความเอานะคะ
 


โดยสรุป
 

1. 1688 เน้นขายส่ง ซื้อเยอะ ราคาถูก สามารถออกเเบบเเบรนด์ โลโก้ ได้เองตามต้องการ
2. taobao เน้นขายปลีก ราคาสูงกว่า 1688 คนขายพรีออเดอร์ นิยมซื้อจากเว็บนี้
3. tmall สินค้าคุณภาพดี ราคาสูง คล้ายเถาเปา 


บทความ นี้เขียนจากประสบการณ์ตรงและความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้เขียน ทั้งนี้อยากให้คนที่สนใจลองเข้าไปดูตามเว็บที่แนะนำมา เเละเรียนรู้จริงคะ หากต้องการคำเเนะนำเกี่ยวกับการสั่งซื้อหรือนำเข้าสินค้าจากจีน การพรีออเดอร์สินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจีน สามารถติดต่อ China Thai Cargo ขนส่งนำเข้าสินค้าจากจีน

 

เพิ่มเพื่อน

Array
(
    [L_LANG] => gb
)